Chào buổi sáng

1.800.000 

✔ Cần đặt hoa nhanh xin gọi
✔ Hỗ trợ giao hoa nhanh trong vòng 2h kể từ khi hoàn tất thanh toán, hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (+10%)
✔ Sản phẩm của chúng tôi luôn mang những ý nghĩa tốt đẹp nhất gửi tới người nhận.
Lưu ý: Đây là sản phẩm hoa tươi tự nhiên nên có thể có chút khác biệt theo các mùa trong năm. Trường hợp không đủ số lượng hoa như mẫu đã chọn, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với Quý khách hàng để lựa chọn mẫu hoa thay thế phù hợp

Description

Xét về loài hoa:

  • Hoa hồng kem tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở, trong sáng. Ngoài ra, loài hoa này còn như một lời khen ngợi đối phương là người chu đáo và quyến rũ. Đây là cách bày tỏ rất tinh tế giúp bộc lộ suy nghĩ của bạn về người ấy.
  • Hoa hồng màu tím nhạt: Nói lên tình yêu chân thành, tồn tại lâu dài và bền mãi theo thời gian.
  • Hoa cát tường là một loại hoa chống chịu rất tốt với thời tiết lạnh khắc nghiệt; nên nó là biểu tượng đẹp đẽ của một ý chí sống kiên cường, nhiệt huyết. Ngoài ra, cát tường còn mang ý nghĩa tượng trưng cho một lời cầu chúc cho cuộc sống hạnh phúc và viên mãn
  • Hoa phăng là loài hoa có vẻ đẹp mong manh, mùi hương quyến rũ và có rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Nó biểu tượng sắc đẹp vạn người mê, hoa đại diện của sắc đẹp, tình yêu của người phụ nữ. Tặng người thân loại hoa này chính là thể hiện sự tôn kính và ái mộ đến với người phụ nữ.
  • Cúc mẫu đơn sẽ mang ý nghĩa là loài hoa đại diện cho lòng chung thủy trong tình bạn; tình yêu mãi trường tồn và là biểu tượng cho niềm vui, hạnh phúc. Bên cạnh đó, hoa nở rực rỡ vào mùa hè, tràn đầy năng lượng, sức sống, mang đến lời nhắn “Luôn luôn hạnh phúc và yêu đời”.

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Chào buổi sáng”

Your email address will not be published. Required fields are marked *